CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG VÀ BẢO HÀNH

THÔNG TIN CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG VÀ BẢO HÀNH TẠI HILA

Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình một đôi giày ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, HILA thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG chi tiết sau:

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG VÀ BẢO HÀNH
1. HILA nhận yêu cầu đổi hàng và bảo hành trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận hàng.
2. Sản phẩm đổi hàng cần còn nguyên tem/tag, chưa được sử dụng và còn hóa đơn thanh toán.

2. QUY TRÌNH ĐỔI HÀNG

2.1: Áp dụng đổi trả chéo trên toàn hệ thống:
– Cho phép Đổi Trả chéo giữa các cửa hàng
– Cho phép Đổi Trả chéo giữa mua Online và cửa hàng.

2.2: Đổi hàng có giá trị tương đương hoặc cao hơn (quý khách hàng bù thêm tiền). Giá trị sản phẩm tính từ thời điểm hiện tại, tại cửa hàng.

– Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng >Giá trị SP cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch.
Ví dụ: SP mua với giá 250.000d . SP muốn đổi giá trị 300.000d => KH sẽ bù 50.000d