CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG VÀ BẢO HÀNH

THÔNG TIN CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG VÀ BẢO HÀNH TẠI HILA

Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình một đôi giày ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, HILA thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG chi tiết sau:

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG VÀ BẢO HÀNH
1. HILA nhận yêu cầu đổi trả 7 ngày và bảo hành 30 ngày cho tất cả sản phẩm kể từ thời điểm nhận hàng.

Đổi trả: chỉ đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày đối với các trường hợp do hư hại trong quá trình sản xuất hoặc va đập trong khi vận chuyển.

Bảo hành: HILA sẽ bảo hành dây kéo, dây đeo, khóa và phụ kiện đi kèm sản phẩm trong vào 30 ngày cho khách hàng.

2. QUY TRÌNH ĐỔI HÀNG

2.1: Áp dụng đổi trả chéo trên toàn hệ thống:
– Cho phép Đổi Trả chéo giữa các cửa hàng
– Cho phép Đổi Trả chéo giữa mua Online và cửa hàng.

2.2: Đổi hàng có giá trị tương đương hoặc cao hơn (quý khách hàng bù thêm tiền). Giá trị sản phẩm tính từ thời điểm hiện tại, tại cửa hàng.

– Giá trị SP mới tại thời điểm đổi hàng >Giá trị SP cũ (dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán): khách hàng sẽ bù thêm tiền phần chênh lệch.
Ví dụ: SP mua với giá 250.000d . SP muốn đổi giá trị 300.000d => KH sẽ bù 50.000d